Uncategorized

Những Lợi Ích Mà Kem Chống Nắng Mang Lại

Những Lợi Ích Mà Kem Chống Nắng Mang Lại

Kem chống nắng ngày nay là loại mỹ phẩm “thần thánh” không thể thiếu trong túi xách của phái đẹp. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm hết những lợi ích của việc bôi kem chống nắng. Nhiều người vốn chỉ nghĩ kem chống nắng chỉ là đơn giản để chống nắng,ngày hôm nay tinnhanhhomnay sẽ nêu hết những lợi ích mà kem chống nắng mang lại nhé!

Những lợi ích mà kem chống nắng mang lại

Giúp da sáng và đều màu hơn

Không có gì phải bàn cãi khi khẳng định: ánh nắng chính là một trong những nguyên nhân gây ra tình trạng da xỉn màu, loang lổ mảng sáng mảng tối trông vô cùng kém sắc.

Những Lợi Ích Mà Kem Chống Nắng Mang Lại

Vậy thì rõ ràng, kem chống nắng là cách tuyệt vời nhất để bạn có thể cải thiện sắc tố da tối màu của mình; cụ thể là việc thoa kem chống nắng mỗi ngày không chỉ tạo một tấm khiên, ngăn không cho ánh nắng khiến làn da của bạn sạm đen hơn mà còn cho làn da thời gian để phục hồi, tạo điều kiện cho những sản phẩm làm sáng da phát huy tối ưu công dụng đem lại nước da trắng hồng, rạng rỡ cho bạn.

Làm chậm quá trình lão hóa da

Dưới tác hại của tia UV, làn da hoàn hảo đến đâu cũng sẽ bị tàn phá theo thời gian. Làm chậm quá trình lão hóa da là điểm lớn thứ hai trong lợi ích của việc bôi kem chống nắng.

Những Lợi Ích Mà Kem Chống Nắng Mang Lại

Ngày nay người ta không tiếc tiền sử dụng nhiều sản phẩm bổ sung Collagen, HA là để níu giữ thanh xuân cho làn da. Bổ sung collagen hay HA là biện pháp nuôi dưỡng da tốt nhất để da không bị lão hóa. Tuy nhiên tất cả những cố gắng đó sẽ thành công cóc nếu không “phòng vệ” cho da. Do đó, ý nghĩa lớn nhất trong lợi ích của việc bôi kem chống nắng là phòng vệ mạnh mẽ cho lớp trung bì da không bị tổn thương.

Duy trì làn da ẩm cho cả ngày

Nắng gió đều là những nguyên nhân gây thất thoát độ ẩm của làn da, dù bạn đã bôi kem dưỡng, serum… rất cẩn thận vào mỗi sáng. Bởi thế, bạn sẽ cần đến kem chống nắng như một lớp màng ngăn hiệu quả, không cho độ ẩm bay hơi và duy trì được làn da căng mọng, tràn đấy sức sống suốt cả một ngày dài.

Những Lợi Ích Mà Kem Chống Nắng Mang Lại

Ngăn ngừa nguy cơ bị ung thư da

Bên cạnh yếu tố thẩm mĩ, lợi ích của việc bôi kem chống nắng còn là bảo vệ sức khỏe da. Nếu da bạn thường xuyên bị phơi nắng, các bệnh về da là điều không tránh khỏi. Một làn da trắng đến đâu mà không khỏe mạnh thì cũng không đẹp.

Những Lợi Ích Mà Kem Chống Nắng Mang Lại

Các bệnh về da bắt nguồn từ sự hoạt động mạnh mẽ của tia UV trong ánh sáng mặt trời do sự suy yếu của tầng ozone. Nếu không sử dụng các biện pháp bảo vệ, ung thư da sẽ là hậu quả tất yếu. Sử dụng kem chống nắng đều đặn là biện pháp hữu hiệu nhất để da khỏe mạnh. Đó là lợi ích của việc bôi kem chống nắng được các chuyên gia da liễu trên toàn thế giới khẳng định.

Và phía trên, tinnhanhhomnay đã cùng các bạn đọc điểm qua hết những lợi ích mà kem chống nắng mang lại. Rất hi vọng bài viết này sẽ góp phần giúp cho mọi người hiểu thêm về giá trị hiệu quả to lớn mà kem chống nắng đã đem đến cho chúng ta nhé!

 

Comment here