Uncategorized

Mẹo Nhỏ Giảm Cân Cùng Hạt Chia Nhanh Chóng

Mẹo Nhỏ Giảm Cân Cùng Hạt Chia Nhanh Chóng

Giá trị dinh dưỡng trong hạt chia được nhiều người công nhận. Hạt chia cung cấp một lượng chất dinh dưỡng dồi dào, phải kể đến lượng protein lớn mà lại rất ít calo. Điều này không gì phù hợp hơn để giúp giảm cân nhanh và hiệu quả. Vậy nên, nếu bạn còn chưa biết, thì hãy nhanh chóng cùng tinnhanhhomnay tìm hiểu về mẹo nhỏ giảm cân cùng hạt chia nhanh chóng nhé!

Mẹo nhỏ giảm cân cùng hạt chia nhanh chóng

Hạt chia và mật ong

Buổi sáng: Pha 1 ly nước ấm hạt chia cùng mật ong nguyên chất. Và uống vào 30 phút sau khi ăn sáng như bình thường.

Buổi trưa: Bạn cũng pha cho mình 1 ly nước hạt chia như trên. Uống 30 phút, sau đó thì ăn trưa như thường. Nên ăn buổi trưa ít lại vì trong hạt chia có thể giúp bạn cảm giác no. Ăn nhiều rau, thịt, cá.

Mẹo Nhỏ Giảm Cân Cùng Hạt Chia Nhanh Chóng

Buổi tối: Tiếp tục pha thêm 1 ly nước hạt chia cùng mật ong như trên. Và ăn thêm 1 chén canh bất kỳ trước 7 giờ tối. Nếu đói có thể ăn chuối, táo, lê.

Kết hợp với canh hoặc cháo

Trong món canh, hạt chia được sử dụng như một loại gia vị, chúng cung cấp đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể, nhưng không làm mất mùi vị thơm ngon của canh.

Mẹo Nhỏ Giảm Cân Cùng Hạt Chia Nhanh Chóng

Bạn có thể thêm 3-4 thìa hạt chia vào nấu chung với các món canh rau củ quả, nấu chung với thịt cũng được nhé.

Đối với các món cháo, súp, bạn thêm 2-3 thìa hạt chia, nêm cho vừa vị nhé, đừng cho quá tay muối hay hạt nêm nha.

Hạt chia và sữa chua

Những dưỡng chất có trong hạt chia khi kết hợp với sữa chua và mật ong sẽ cung cấp đủ năng lượng để bạn hoạt động nửa ngày. Nếu như dùng cách này vào buổi sáng, bạn có thể ăn sáng ít lại.

Mẹo Nhỏ Giảm Cân Cùng Hạt Chia Nhanh Chóng

  • Một hũ sữa chua không đường, cho thêm ít mật ong vào khuấy đều.
  • Sau đó cho thêm một muỗng lớn hạt chia vào hỗn hợp đó, rồi tiếp tục đảo nhẹ khoảng 1 phút.
  • Uống vào bữa sáng.

Duy trì việc uống hạt chia giảm cân theo cách này đều đặn trong tuần, kết hợp cách với việc vận động nhẹ nhàng như đi bộ vào buổi sáng hoặc buổi tối sẽ thấy hiệu quả giảm cân rõ rệt.

Hạt chia với các loại sinh tố

Thêm một cách uống hạt chia giảm cân đó là món sinh tố hạt chia, nếu đã quá quen thuộc với loại nước này thì chị em khó lòng phủ nhận được công dụng của chúng. Nhưng bất ngờ hơn nữa khi chị em cho thêm hạt chia vào ly sinh tố, việc làm này không chỉ giúp làm tăng giá trị dinh dưỡng mà hiệu quả giảm cân cũng tăng cao hơn.

Mẹo Nhỏ Giảm Cân Cùng Hạt Chia Nhanh Chóng

Cách pha nước hạt chia giảm cân rất đơn giản, chỉ cần cho 1- 2 thìa hạt chia vào cốc sinh tố rồi lại cho thêm đá và thưởng thức món đồ uống bổ dưỡng này. Không chỉ giảm cân mà chị em có thể thấy sự thay đổi rõ rệt của làn da nếu uống sinh tố hạt chia mỗi ngày, da đẹp dáng xinh gói gọn trong một công thức nước uống mà chị em nhất định phải thử.

Hạt chia với yến mạch

Cả hạt chia và yến mạch đều là hai thực phẩm vàng được biết đến với công dụng giảm cân thần kì nên khi kết hợp hai nguyên liệu này sẽ mang đến cho chị em một món ăn giảm cân hiệu quả mà không kém phần bổ dưỡng.

Mẹo Nhỏ Giảm Cân Cùng Hạt Chia Nhanh Chóng

Thông thường, chị em sẽ nấu cháo yến mạch và cho thêm hạt chia để ăn vào mỗi buổi sáng. Ngoài ra chị em cũng có thể trộn hạt chia cũng sữa ít béo và yến mạch, vừa dễ ăn lại không gây tăng cân.

Và phía trên, các bạn đã cùng tinnhanhhomnay tìm hiểu về mẹo nhỏ giảm cân cùng hạt chia nhanh chóngRất hi vọng rằng bài viết này đã cung cấp cho các bạn đọc những thông tin cũng như mẹo vặt bổ ích để giảm cân thành công cùng với hạt chia nhé!

Comment here