Uncategorized

Mẹo Vặt Chọn Trang Sức Phù Hợp Với Màu Da

Mẹo Vặt Chọn Trang Sức Phù Hợp Với Màu Da

Trang sức là một phụ kiện không thể thiếu đối với phụ nữ hiện đại ngày nay. Việc lựa chọn các phụ kiện nhỏ xinh hợp với trang phục đôi khi không phải là tất cả. Màu da cũng đóng một phần không nhỏ khiến bạn tốn nhiều thời gian khi chọn nữ trang. Nếu như bạn vẫn còn bối rối về việc này thì hãy cùng tinnhanhhomnay tìm hiểu về những mẹo vặt chọn trang sức phù hợp với màu da nhé!

Mẹo vặt chọn trang sức phù hợp với màu da

Nước da tone ấm

Nước da này luôn được khuyến khích sử dụng những trang sức có gam màu nằm phía trên bảng màu như vàng, đỏ hay hồng. Những gam màu nóng này sẽ cộng hưởng với tone da và mang đến cho bạn sự quyến rũ, vẻ đẹp ngọt ngào và dễ chịu, đặc biệt là gam màu vàng. Tất nhiên, bạn vẫn có thể diện những gam màu mát mẻ như kim cương trắng, chỉ cần nhớ ưu tiên những màu sắc trên để đạt được hiệu quả cao nhất.

Mẹo Vặt Chọn Trang Sức Phù Hợp Với Màu Da

Nước da tone lạnh

Trái ngược với nước da tone ấm, tone da lạnh lại có sự lựa chọn trang sức nằm ở phía dưới bảng màu như xanh dương, xanh lá cây hay màu bạc. Những màu sắc dịu mắt này chắc chắn sẽ hòa hợp và làm nổi bật lên nước da của bạn một cách đáng ngạc nhiên. Những món trang sức bạc có gắn đá gam màu tươi mát  sẽ làm bạn nổi bật hơn, tôn nên làn da mịn màng.

Mẹo Vặt Chọn Trang Sức Phù Hợp Với Màu Da

Sau khi đã định hình được những gam màu phù hợp với tone da, bạn tiếp tục dựa vào màu da để tìm những gam màu trang sức cụ thể hơn.

Nước da trắng

Một nước da trắng sáng luôn là niềm mơ ước của những chị em người châu Á. Tuy nhiên, để thực sự làm bật lên lợi thế của mình, bạn nên chọn những món trang sức gam màu tươi sáng hẳn hoặc tối hẳn trong vùng màu của mình như trắng, bạc, đen hay tím chết hoặc là những món trang sức có tone dịu nhẹ. Những gam màu không tới còn lại sẽ chỉ khiến cho bạn trông mờ nhạt hơn, không nhận được lại sự hỗ trợ đắc lực từ những món đồ trang sức mà bạn đang mang trên người nữa!

Mẹo Vặt Chọn Trang Sức Phù Hợp Với Màu Da

Nước da nâu/đen

Nếu bạn là những quý cô sở hữu làn da đen hay nâu bạn có vô vàn lựa chọn trang sức. Mọi màu sắc đều nổi bật trên làn da bạn. Tuy nhiên, bạn nên tránh những tông màu quá tối vì chúng có khả năng bị lu mờ bởi màu da của bạn. Bạn nênchọn những trang sức gam màu sáng ví dụ như dây chuyền, bông tai bạc hoặc làm từ chất liệu bạch kim hay vàng trắng bởi chúng tạo sự tương phản làm nền cho nhau, thu hút ánh mắt.

Mẹo Vặt Chọn Trang Sức Phù Hợp Với Màu Da

Nước da trung tính

Đứng giữa ranh giới của da đen và trắng, làn da trung lại mang lợi thế hơn cả bởi có thể hòa hợp với tất cả các sắc độ màu trang sức từ đậm cho đến nhạt. Lúc này, ngoài việc đảm bảo những gam màu đúng tone da, thì tất cả việc bạn phải làm chỉ là chú ý màu sắc sao cho phụ kiện có thể hòa hợp tuyệt đối với trang phục. Bạn có thể phù hợp được với tất cả thể loại trang sức khác nhau đấy!

Mẹo Vặt Chọn Trang Sức Phù Hợp Với Màu Da

Và phía trên, tinnhanhhomnay tìm hiểu về những mẹo vặt chọn trang sức phù hợp với màu daRất hi vọng rằng sau bài viết này các bạn đã có thể tìm cho mình được những gam màu trang sức thực sự phù hợp với màu da và tôn lên được vẻ đẹp của mình để trở nên tự tin hơn nhé!

Comment here