Uncategorized

Nên Trồng Cây Gì Trong Nhà Cho Không Khí Được Thanh Lọc?

Bạn không muốn những thiết kế phòng khách hay phòng ngủ đơn điệu? Bạn chán không gian ngột ngạt và khó chịu mỗi lần nghỉ ngơi? Trồng cây trong phòng ngủ thì sao nhỉ? Đừng lo sợ khí độc hay môi trường không được thoáng vì hôm nay tinnhanhhomnay sẽ giúp bạn gợi ý nên trồng cây gì trong nhà cho không khí được thanh lọc nhé!

Nên trồng cây gì trong nhà cho không khí được thanh lọc?

Cây dương xỉ Mỹ

Dương xỉ Mỹ là một loại cây ưa ẩm, cần sự chăm sóc kỹ lưỡng. Chúng mang tới hình dáng tuyệt đẹp và lợi ích đáng để bạn cất công chăm sóc. Căn nhà của bạn sẽ loại trừ được rất nhiều chất độc hại khác nhau.

Nên Trồng Cây Gì Trong Nhà Cho Không Khí Được Thanh Lọc?

Dương xỉ Mỹ hoang sơ

Cây dương xỉ Mỹ là loại cây xếp top 10 trong danh sách loại bỏ chất độc trong không khí. Chính vì lý do này, bạn chắc chắn nên thiết kế cho mình những chậu dương xỉ Mỹ cho không gian mái ấm của mình.

Cây hồng môn

Kiểu dáng bắt mắt, độc đáo và dễ trồng, chăm sóc, cây hồng môn dần trở thành cây trồng trong nhà vô cùng quen thuộc của nhiều gia đình. Thay vì việc chỉ trở thành một loại cây mang đến tính thẩm mỹ khi trồng trong gian nhà. Chúng còn có khả năng vô cùng tuyệt vời trong việc hấp thụ các khí độc có trong không gian: Xylene, Toluene…

Nên Trồng Cây Gì Trong Nhà Cho Không Khí Được Thanh Lọc?

Cây hồng môn rực rỡ góc phòng

Cây lô hội

Được khoa học chứng minh là một trong số những loài cây có tác dụng thanh lọc không khí. Cây lô hội có thể được sử dụng trồng trong gian nhà với tác dụng giúp gia chủ ngủ ngon, loại trừ khí ô nhiễm trong phòng. Cây lô hội sẽ thải ra khí oxy liên tục trong một ngày dài. Mang đến cho gian phòng không khí để con người nghỉ ngơi tốt nhất. Hơn nữa, loại cây trồng trong gian nhà này còn có thể chống lại chất benzen (trong tẩy rửa công nghiệp). Đồng thời chống được chất Formaldehyde giúp không khí thanh sạch, loại bỏ chất gây hại.

Nên Trồng Cây Gì Trong Nhà Cho Không Khí Được Thanh Lọc?

Cây lô hội có rất nhiều lợi ích từ việc lọc không khí cho đến nấu ăn, làm đẹp

Vì vậy, bạn có thể lựa chọn đặt một cây lô hội nhỏ trong không gian phòng ngủ của mình. Chúng là loại cây trồng phòng ngủ rất dễ chăm sóc và nhiều lợi ích mà bạn nên thử áp dụng.

Cây trầu bà lỗ

Cây trầu bà lỗ với dáng hình nhỏ gọn và kiểu lá xẻ thưa vô cùng đẹp mắt có tác dụng hấp thu bớt formaldehyde trong không khí. Căn nhà của bạn sẽ trở nên trong lành hơn với sự xuất hiện của loại cây “nhỏ nhưng có võ” này. Chưa kể phong vị nhiệt đới mà loại cây này mang tới còn khiến phòng ngủ của bạn trở nên tươi tràn sức sống và sang trọng hơn nữa đấy!

Nên Trồng Cây Gì Trong Nhà Cho Không Khí Được Thanh Lọc?

Trầu bà lỗ sẽ giúp cho căn phòng tự nhiên cũng như sang trọng hơn

Cây thường xuân

Thường xuân là một loại cây trang trí, cũng là thảo dược tuyệt vời trong y học. Bạn có thể tận dụng loại cây này cho phòng ngủ, chúng không chỉ giúp bạn ngủ ngon giấc mà còn hạn chế triệu chứng hen suyễn, dị ứng.

Nên Trồng Cây Gì Trong Nhà Cho Không Khí Được Thanh Lọc?

Cây thường xuân là loại cây có gía trị y học rất cao

Khả năng thanh lọc không khí của cây thường xuân là rất lớn. Đây được mệnh danh là “chiếc máy lọc không khí” mà bạn nên tận dụng. Với nhiệt độ, ánh sáng phòng ngủ vừa phải, thường xuân chính là loại cây nên sử dụng cho bất kỳ phòng ngủ nào.

Và phía trên, tinnhanhhomnay đã gợi ý cho các bạn top 5 những loại nên trồng cây gì trong nhà cho không khí được thanh lọc. Rất mong rằng sau bài viết này các bạn đã có thể chộn được một loại cây để trang trí cho căn nhà ngủ xinh xắn của mình mà còn giúp không khí trong phòng được sạch hơn, sức khỏe sẽ chất lượng hơn!

Comment here