Uncategorized

Tự Xông Hơi Da Mặt Thải Độc Tố Cho Da

Tự Xông Hơi Da Mặt Thải Độc Tố Cho Da

Xông hơi là biện pháp làm đẹp được rất nhiều spa áp dụng. Chăm chỉ xông hơi cho da mặt giúp bạn loại bỏ chất bẩn tích tụ, thải độc cho da, giúp da sáng mịn, và thư giãn rất tốt. Vậy thì hãy nhanh chân cùng tinnhanhhomnay tìm hiểu về cách tự xông hơi da mặt thải đọc tố cho da nhé!

Tự xông hơi da mặt thải độc tố cho da

Cánh hoa hồng

Trong cánh hoa hồng chứa nhiều vitamin C, các vitamin nhóm B, D, E, K… và một chất chống ôxy hóa mạnh mẽ, chống viêm lỗ chân lông, làm giảm vết thâm, giảm mụn, mang đến làn da mềm mại, mịn màng. Kết hợp xông hơi cùng cánh hoa hồng sẽ giúp da thải độc tố và hấp thụ các dưỡng chất từ cánh hoa hồng khiến da trở nên mịn màng, hồng hào hơn.
Tự Xông Hơi Da Mặt Thải Độc Tố Cho Da
Đun sôi khoảng 500 ml nước và thả cánh hoa hồng vào nước để các dưỡng chất được hòa tan và bốc hơi. Kế đến kê mặt gần nồi nước đã đun để hấp thụ các dưỡng chất từ hơi nước, dùng chiếc khăn lớn ủ quanh phần đầu và nồi xông để đạt hiệu quả xông hơi cao nhất.

Sả

Hơi nước nóng có chứa tinh dầu sả sẽ giúp mở lỗ chân lông, làm sạch, loại bỏ tế bào chết, bụi bẩn, bã nhờn. Từ đây, các lỗ chân lông trở nên sạch hơn, thoáng hơn, cải thiện tình trạng mụn, nhờn. Bên cạnh đó, việc xông hơi giúp bạn thư giãn, tăng cường lưu thông khí huyết trên da mặt.

Tự Xông Hơi Da Mặt Thải Độc Tố Cho Da

Bạn lấy khoảng 5-6 củ sả, rửa sạch, dùng dao đập dập. Đun sả cùng với 1 lít nước cho sôi hẳn rồi để bay bớt hơi nóng, cuối cùng bạn cho thêm vài lát chanh. Cho nước sả vào một chậu sạch, lấy khăn bông sạch trùm kín đầu, sau đó vừa xông vừa khéo léo massage mặt trong khoảng 20 phút.

Tinh dầu bưởi

Vỏ bưởi chứa hàm lượng cao flavonoid như naringosid, hesperidin, diosmin, diosmetin, hesperitin… Flavonoid là nhóm chất có tác dụng chống oxy hóa mạnh, do đó giúp bảo vệ cơ thể, bảo vệ làn da khỏi các tác nhân ôxy hóa bên trong và bên ngoài. Vỏ bưởi giúp giảm tỷ lệ xuất hiện nếp nhăn, nám da, sạm da, tàn nhang do chứng tăng sắc tố, cũng như hạn chế mụn đầu đen và trắng, da khô. Vì thế xông hơi vỏ bưởi sẽ giúp bạn có một làn da căng trẻ, tràn đầy sức sống.

Tự Xông Hơi Da Mặt Thải Độc Tố Cho Da

Các bạn rửa sạch vỏ bưởi, sau đó đun sôi cùng 300 ml nước, để đến khi sôi thì tắt bếp, hãm nhiệt trong khoảng 5 phút rồi mới bắt đầu xông.

Lá tía tô

Tía tô là loại rau lá quen thuộc, ngoài dùng trong ăn uống hàng ngày thì còn được dùng rất nhiều vào làm đẹp, chữa bệnh. Trong lá tía tô có chứa tinh dầu limonene và perila aldehyd giúp giải phóng mồ hôi, loại bỏ chất độc, tái tạo mô tế bào.

Tự Xông Hơi Da Mặt Thải Độc Tố Cho Da

Bạn mua khoảng 1 lạng tía tô về rửa sạch, cho vào nồi nấu cùng 500ml nước. Khi nước sôi, bạn nấu thêm 1 lúc nữa rồi đổ ra chậu nhỏ, thêm nửa trái chanh vắt lấy nước cốt và một nhúm muối vào. Khuấy nhẹ tay cho hỗn hợp tan đều, cuối cùng bạn đưa mặt gần chậu nước, phủ khăn bông sạch lên kín và tiến hành thư giãn, xông da.

Và phía trên,  tinnhanhhomnay đã cùng bạn tìm hiểu về cách tự xông hơi da mặt thải đọc tố cho da. Rất hi vọng rằng sau bài viết này các bạn đã có thể xông mặt tại nhà và có cho mình được một làn da như ý!

Comment here