Uncategorized

Những Câu Nói Hay Và Ý Nghĩa Về Cuộc Sống

Những Câu Nói Hay Và Ý Nghĩa Về Cuộc Sống

Cuộc sống luôn tồn tại muốn hình vạn trạng những cảm xúc, những con người, những tính cách khác nhau. Con người mỗi khi đi qua một điều gì đó sẽ luôn có chân lý riêng cho bản thân và từ đó đã có rất nhiều ý niệm ý nghĩa được ra đời. Hôm nay hãy cùng tinnhanhhomnay tham khảo một số những câu nói hay và ý nghĩa về cuộc sống nhé!

Những câu nói hay và ý nghĩa về cuộc sống

  1. Bạn có thể nhớ, chẳng có niềm vui nào kéo dài được mãi. Vậy sao lại quên nỗi đau và thử thách cũng đều tuân theo quy luật này.
  2. Đối với mỗi chúng ta, ai cũng đều hiểu, niềm vui và hạnh phúc sẽ chẳng bao giờ tồn tại mãi mãi. Và trong chúng ta, ai cũng đều hiểu và chấp nhận chuyện này một cách dễ dàng. Tuy nhiên, lại chẳng có mấy người có thể chấp nhận sự thật tương tự đối với sự đau khổ và thất bại. Tại sao lại như vậy? Vốn thời gian chúng ta chẳng còn nhiều, vậy tại sao không buông bỏ những thứ đó để đi tìm niềm vui và hạnh phúc tiếp theo. Không phải như thế mọi thứ sẽ tốt đẹp hơn sao?Những Câu Nói Hay Và Ý Nghĩa Về Cuộc Sống
  3. Mỗi chúng ta là một cá thể, chả ai có thể giống ai được nên đừng bắt chước nhau làm gì vì ông trời cũng chẳng rảnh để tạo một mớ đồ chơi giống nhau đâu.
  4. Sai lầm lớn nhất đời người là dùng sức khỏe để đánh đổi lấy những vật ngoài thân. Bi ai lớn nhất đời người là dùng sinh mệnh để đổi lấy phiền não và lãng phí lớn nhất đời người là dùng tính mạng để giải quyết rắc rối do bản thân mình tạo ra!
  5. Dù rất chua chát nhưng sự thật là, nhà ở có sửa to, rộng hơn thế nào đi nữa cũng chỉ là nơi ở tạm thời. Cái quách sành mới là nhà ở vĩnh hằng của tất cả chúng ta. Thế nên, nhà rộng chẳng bằng tâm rộng, tấm lòng rộng mở, bề ngoài an yên không bằng cõi lòng an yên.
  6. Nỗi đau lớn nhất đời người là con cái muốn báo hiếu nhưng cha mẹ không còn nữa! Bi kịch lớn nhất đời người là nhà chưa giàu người đã ra đi và đáng thương nhất đời người là vào lúc chiều tà mới ngộ ra mình đáng ra nên làm những gì!Những Câu Nói Hay Và Ý Nghĩa Về Cuộc Sống
  7. Khi tâm linh có xu hướng bình tĩnh lại, tinh thần càng trở nên vĩnh hằng! Giảm, nén dục vọng xuống thấp một chút, đẩy lý tính lên cao, tôi, bạn và chúng ta sẽ cảm nhận thấy: Bình an là phúc, thanh sảng, mới mẻ là lộc và lòng thanh tịnh không  chút dục vọng là thọ!
  8. Tiền bạc khó mua được sức khỏe nhưng sức khỏe sẽ được tăng cường hơn nhờ tiền bạc; tiền bạc khó mua được hạnh phúc nhưng muốn có hạnh phúc, buộc phải có sức khỏe.
  9. Đừng khóc vì chuyện đã kết thức, hãy cười vì nó đã xảy ra.
  10. Tất cả những gì đã qua thì hãy cho nó qua đi. Dù khóc hay cười, bạn cũng chẳng thay đổi được nó. Vậy chẳng có lý do gì ta phải buồn, phải khóc vì những thứ đã qua đi. Nhìn về hiện tại, mọi thứ không phải vẫn đang chuyển động cùng bạn. Và rồi sẽ có những thứ tốt đẹp hơn.

Và phía trên, tinnhanhhomnay đã cùng các bạn tham khảo những câu nói hay và ý nghĩa về cuộc sống. Rất hi vọng rằng những câu nói phía trên sẽ là một động lực hoặc một nguồn cảm hứng nào đó để các bạn tiếp tục vững bước trong cuộc sống nhé!

 

Comment here