Làm đẹp

Giảm cân mà không cần ăn kiêng, tin được không?

Giảm cân mà không cần ăn kiêng, tin được không?

Chuyện giảm cân luôn là đề tài muôn thuở của các cô nàng. Nhưng đừng nghĩ là cứ muốn giảm cân là phả ăn uống thật khắc nghiệt và kham khổ nhé. Bởi có đầy cách giảm cân hiệu quả mà vẫn được ăn uống vô tư đây này! Hãy cùng Tinnhanhhomnay.com tìm hiểu cách giảm cân mà không cần ăn kiêng là gì nhé!

Bí quyết giảm cân mà không cần ăn kiêng

Ăn bằng bát đĩa nhỏ

Đĩa ăn thông thường hiện nay đã lớn hơn nhiều so với chiếc đĩa của vài thập kỉ trước. Bên cạnh đó, một chiếc đĩa lớn có thể làm cho khẩu phần ăn trông nhỏ hơn, khiến ăn muốn ăn thêm thức ăn. Bởi vậy những chiếc đĩa này cũng là một trong những nhân tố khiến bạn tăng cân.

Giảm cân mà không cần ăn kiêng, tin được không?

Việc sử dụng bát đĩa đĩa nhỏ sẽ giúp bạn ăn ít lại

Bằng cách khiến các phần ăn trông đầy đặn hơn, việc sử dụng bát đĩa đĩa nhỏ sẽ giúp bạn ăn ít lại, từ đó giảm cân hiệu quả.

Vì vậy, bạn nên dùng đĩa ăn lớn khi ăn các loại thực phẩm lành mạnh và tốt cho sức khoẻ. Ngược lại, dùng bát đĩa nhỏ khi tiêu thụ các thực phẩm không lành mạnh, dễ gây tăng cân.

Ăn chậm, nhai kỹ

Nhiều chuyên gia cho biết, phải mất khoảng 20 phút thì não bộ của chúng ta mới nhận thức được cảm giác no. Do đó, hãy cố gắng ăn thật chậm và nhai thật kỹ trong mỗi bữa ăn. Với cách ăn này, bạn sẽ tiết chế được tốc độ ăn để từ từ cảm nhận thấy mình đã ăn đủ, từ đó tránh sa vào tình trạng ăn uống quá đà. Ngoài ra, việc nhai kỹ thức ăn cũng giúp cho các enzyme trong nước bọt tiết ra nhiều hơn, từ đó làm giảm tải công đoạn tiêu hóa.

Giảm cân mà không cần ăn kiêng, tin được không?

Việc ăn chậm giúp bạn tiết chế được tốc độ ăn

Không bỏ bữa sáng

Bữa sáng là bữa ăn quan trọng nhất trong ngày, việc bỏ bữa sáng là một sai lầm to lớn có thể dẫn đến hậu quả là bữa trưa hay bữa tối bạn sẽ ăn nhiều hơn dự tính. Hơn nữa, quá trình trao đổi chất sẽ chậm đi nếu bạn phải nhịn đói quá lâu, thậm chí ảnh hưởng đến sức khoẻ. Nếu bạn không thường ăn sáng thì ngay bây giờ hãy tạo cho mình thói quen ăn sáng đầy đủ như một phương pháp giảm cân. Nếu không có nhiều thời gian cho bữa sáng, hãy làm một bữa ăn sáng thịnh soạn với các loại thức ăn tốt cho sức khoẻ như thực phẩm nguyên hạt, cháo yến mạch, trái cây,… Nếu bạn không thấy đói vào buổi sáng chứng tỏ bạn đã ăn tối quá trễ và gần giờ ngủ tối qua. Hãy ăn tối sớm hơn, và buổi sáng bạn sẽ cảm thấy bữa sáng ngon miệng hơn nhiều.

Giảm cân mà không cần ăn kiêng, tin được không?

Hãy làm một bữa ăn sáng thịnh soạn với các loại thức ăn tốt cho sức khoẻ

Thường xuyên uống nước ấm

Nước ấm là một trong những bí quyết giảm cân mà không cần ăn kiêng vô cùng đơn giản mà vô cùng hiệu quả. Uống nhiều nước mỗi ngày giúp cơ thể đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đào thải các chất cặn bã, tăng cường các hoạt động của cơ thể khiến bạn giảm cảm giác thèm ăn. Bên cạnh đó, uống nhiều nước khiến làn da của chị em thêm khỏe khoắn, mịn màng mỗi ngày.

Giảm cân mà không cần ăn kiêng, tin được không?

Nước ấm là một trong những bí quyết giảm cân vô cùng đơn giản mà hiệu quả

Để hỗ trợ quá trình giảm cân tốt nhất bạn nên uống đủ 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày. Đặc biệt trước bữa ăn bạn nên uống 1 ly nước hoặc một bát canh để ăn ít đi và tăng khả năng giảm cân lên 44%.

Hi vọng những bí quyết giảm cân mà không cần ăn kiêng của chúng tôi sẽ giúp bạn giảm cân thành công.

Comment here