Uncategorized

Thiên Bình hợp với cung nào nhất?

Thiên Bình hợp với cung nào nhất?

Thiên Bình nổi tiếng là cung hoàng đạo có nhiều trai xinh gái đẹp. Một Thiên Bình thân thiện, hoà đồng và vui vẻ liệu sẽ hợp với cung hoàng đạo nào? Hãy cùng Tinnhanhhomnay.com tìm hiểu xem Thiên Bình hợp với cung nào nhé.

Thiên Bình hợp với cung nào nhất?

Song Tử

Thiên Bình và Song Tử đều thuộc nguyên tố Khí – yêu tự do, thông minh, tính tình phóng khoáng, tư tưởng tiến bộ; do đó sự đồng điệu và thấu hiểu lẫn nhau cũng tự nhiên xuất hiện khi cả hai chỉ mới gặp nhau vài lần. Hai chòm sao này rất cởi mở và thích “cuộc sống sắc màu” hơn là sống một cuộc sống ảm đạm, bình thường; vì vậy họ thường “tung hứng” cho nhau mỗi khi kết hợp lại như một đôi bạn diễn ăn ý và “bá đạo” nhất trên sân khấu. Mối quan hệ của Thiên Bình và Song Tử luôn được “làm mới” mỗi ngày bởi vì Song Tử cực ghét sự nhàm chán, còn Thiên Bình vô cùng tinh tế và biết thế nào làm cân bằng hài hòa mọi thứ. Đặc biệt đối với nghệ thuật và cái đẹp, sự đồng điệu trong cặp đôi này sẽ tăng lên đáng kể.

Thiên Bình hợp với cung nào nhất?

Thiên Bình và Song Tử đều phóng khoáng

Bảo Bình

Thiên Bình và Bảo Bình sẽ là một cặp đôi cực kỳ “thần thánh” nếu Thiên Bình dũng cảm thừa nhận tình cảm và tỏ tình với Bảo Bình. Bản tính e dè, hơi nhút nhát của Thiên Bình đã làm cho họ vụt mất rất nhiều cơ hội để thoát khỏi tình trạng “cô đơn lẻ bóng”. Bảo Bình chính là đối tượng lý tưởng nhất dành cho Thiên Bình. Khi tình bạn của họ phát triển đến mức độ nhất định sẽ trở thành tình yêu. Tuy nhiên, nếu Thiên Bình họ thật sự ngại ngùng, không dám mở lời thì mối quan hệ giữa hai người mãi mãi chỉ là bạn bè – tri kỷ. Trong tình yêu, Bảo Bình vẫn sẽ tập trung cho việc giao tiếp bên ngoài như với bạn bè, đồng nghiệp; họ dành khá nhiều thời gian để chăm lo cho các mối quan hệ này; mặc dù Thiên Bình cũng thuộc tuýp người quan hệ rộng; cho nên, Thiên Bình không nên quá “ngăn cản” sự giao lưu của Bảo Bình vì ít nhiều sẽ làm đối phương cảm thấy tổn thương và buồn bã.

Thiên Bình hợp với cung nào nhất?

Bảo Bình chính là đối tượng lý tưởng nhất dành cho Thiên Bình

Nhân Mã

Thiên Bình hợp với cung nào? Thiên Bình “bẩm sinh” là rất đam mê cái đẹp, luôn hướng đến sự hoàn mỹ cho cuộc sống thực tiễn của họ. Đặc biệt, Thiên Bình còn có khả năng ngoại giao rất tốt, họ cũng rất biết cách để mở rộng các mối quan hệ của mình. Và Nhân Mã cũng vậy, Nhân Mã kết bạn với mọi người bằng sự khôn khéo và lanh lợi. Vì thế khi Nhân Mã và Thiên Bình kết hợp, họ như “trời sinh một cặp” với những đặc điểm tính cách vô cùng giống nhau, và đôi lúc mục tiêu sống của họ cũng không khác biệt gì mấy. Tuy nhiên, ranh giới giữa tình bạn và tình yêu của hai chòm sao này rất rõ ràng, họ có thể trở thành đôi bạn thân, thậm chí tri kỷ của nhau, trong một thời gian dài và dường như điều đó trở nên quen thuộc đối với họ và họ chẳng còn muốn bước thêm một bước nữa trong mối quan hệ. Một phần vì Thiên Bình sẽ nhạy cảm với những lời nhận xét hay góp ý thẳng thắn và điều này sẽ làm “tan vỡ” mối quan hệ giữa Thiên Bình và Nhân Mã ngay lập tức.

Thiên Bình hợp với cung nào nhất?

Nhân Mã và Thiên Bình chính là “trời sinh một cặp”

Comment here