Uncategorized

Top 5 Cách Giải Rượu Bia Nhanh Thần Tốc

Top 5 Cách Giải Rượu Bia Nhanh Thần Tốc

Trong cuộc sống sẽ không tránh khỏi những lúc ta vui vẻ cùng bạn bè hay cần giao lưu công việc bằng rượu bia. Khi say rượu rất khó chịu, bạn cảm thấy nôn nao, chóng mặt, đau đầu, buồn nôn không dứt, không thể làm được gì thậm chí nguy hiểm đến sức khỏe. Còn chờ gì nữa, hãy cùng tinnhanhhomnay tìm hiểu về top 5 cách giải rượu bia nhanh thần tốc nhé!

Top 5 cách giải rượu bia nhanh thần tốc

Trà gừng và chanh

Thái một củ gừng tươi khoảng 60 gram thành từng lát mỏng sau cho vào một ly trà pha một lát chanh.

Top 5 Cách Giải Rượu Bia Nhanh Thần Tốc

Vị gừng nóng có tác dụng chống say rượu. Gừng làm cho các mạch máu lưu thông tốt hơn, từ đó hóa giải nhanh chất cồn trong cơ thể. Nếu thích có thể cho thêm vào nước trà gừng nóng một thìa mật ong để hấp thụ nhanh và giúp giải say rượu. Vị chua, mùi thơm của tinh chất chanh và quất sẽ giúp người say tỉnh táo hơn.

Nước ép cà chua

Đây là loại quả có tác dụng tốt trong việc giải rượu vì trong cà chua có nhiều nguyên tố như cali, canxi, natri… chỉ cần uống một cốc nước ép cà chua chín, bỏ một chút muối để giảm độ chua hoặc có thể cho ít đường sẽ giúp cơ thể cân bằng lại những nguyên tố đã mất trong quá trình say và bị nôn. Nếu bạn uống khoảng 300 ml nước ép cà chua hoặc nhiều hơn, cơn chóng mặt do uống rượu có thể dần dần biến mất.

Top 5 Cách Giải Rượu Bia Nhanh Thần Tốc

Cà phê đậm đặc hoặc nước chè

Uống cà phê là cách giải rượu đơn giản nhưng hiệu quả. Người say rượu, bia thường ngủ mê mệt. Lấy nước sôi pha một cốc cà phê đặc cho uống, một lúc sau sẽ tỉnh rượu.

Top 5 Cách Giải Rượu Bia Nhanh Thần Tốc

Ngoài ra, cho người say rượu uống một cốc chè xanh pha đặc cũng sẽ giải say bia rượu rất tốt. Vì trong chè xanh có chất axit tanic khử được chất cồn trong rượu.

Chuối

Đây là một trong những loại trái cây có thể giúp giải rượu cực đỉnh. Chỉ cần 1 đến 2 quả chuối là bạn đã có thể chống lại sự tấn công hung hãn của các loại thức uống có cồn sau khi vào cơ thể. Rượu cũng như các chất lợi tiểu khác sẽ loại bỏ nguồn cung cấp kali. Ăn chuối hoặc các loại trái cây giàu kali sẽ giúp cải thiện tình hình.

Top 5 Cách Giải Rượu Bia Nhanh Thần Tốc

Đây cũng là phương pháp chữa say nhanh chóng, an toàn và tiết kiệm. Vào buổi sáng sau đêm tiệc, việc sử dụng vài trái chuối sẽ cung cấp cho cơ thế nhiều chất bổ dưỡng và chất điện giải kali.

Nước dừa

Nước dừa chứa chất điện phân giúp các bạn giải rượu rất tốt. Nước dừa giúp bù đắp lượng nước cho cơ thể vì chúng chứa nhiều các chất điện phân quan trọng như kali và natri.

Top 5 Cách Giải Rượu Bia Nhanh Thần Tốc

Loại nước uống có vị ngọt ngào này lại rất mát. Uống một ly nước dừa tươi vào buổi sáng sẽ giúp cơ thể phục hồi nhanh chóng sau một đêm mệt mỏi vì đã quá chén.

Và phía trên, tinnhanhhomnay đã cùng các bạn tìm hiểu về top 5 cách giải rượu bia nhanh thần tốc. Rất hi vọng rằng sau bài viết này các bạn đã có thể tìm ra được phương pháp giải thoát khỏi những trận đau đầu khi say rượu của mình nhé! Chúc các bạn thành công!

Comment here