Uncategorized

Những điều cần tránh khi chọn váy cho người gầy mảnh

Những điều cần tránh khi chọn váy cho người gầy mảnh

Cơ thể không mấy đầy đặn khiến nhiều cô nàng cảm thấy không mấy tự tin. Vậy nếu không may sở hữu một vóc người gầy nhỏ thì cũng không nên quá buồn phiền, bởi chỉ cần tuân thủ các nguyên tắc khi chọn váy cho người gầy này, các bạn hoàn toàn có thể mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh nhé.

Những điều cần tránh khi chọn váy cho người gầy

Nguyên tắc 1, chọn dáng váy

Nên

Để khắc phục được nhược điểm mông “lép” thì váy dáng xòe sẽ là lựa chọn tốt nhất. Bạn có thể chọn cho mình những chiếc váy xòe có phần đai thắt ngang hông để tạo cảm giác vòng ba đầy đặn hơn.

Những chiếc chân váy chữ A dài đến đầu gối cũng giúp nàng che đi nhược điểm về đôi chân nhỏ nhắn thiếu sức sống.

Chân váy dài xếp ly với chất liệu cứng cáp, dài qua đầu gối khi kết hợp cùng giày cao gót sẽ giúp các nàng thêm tự tin khi khéo léo che được vòng ba khiêm tốn.

Những điều cần tránh khi chọn váy cho người gầy mảnh

Váy dáng xòe sẽ là lựa chọn tốt nhất cho bạn

Và đừng quên chân váy phồng hay chân váy hình hoa tulip cũng là một trong những “bảo bối” giúp nàng “giấu nhẹm” vòng ba không mấy đầy đặn nhé!

Không nên

Bạn tuyệt đối không nên lựa chọn những chiếc chân váy quá bó sát vào cơ thể như chân váy bút chì hay dáng váy ôm. Chúng sẽ “tố cáo” ngay chiếc mông “lép” của bạn.

Một đôi chân nhỏ cũng sẽ không dành cho loại chân váy ngắn. Có thể chúng sẽ làm bạn trông trẻ hơn, nhưng đi kèm với đó là sự thật về một đôi chân gầy guộc, thiếu sức sống. Thật là thảm họa nếu như lựa chọn những chiếc chân váy như thế đúng không nào?

Nguyên tắc hai, chọn chất liệu

Không nên

Với những cô gái có vòng ba khiêm tốn thì vải voan mỏng sẽ là “kẻ thù” số một. Có thể bạn sẽ trở thành “tâm điểm” bàn tán nếu diện một chiếc váy có độ rủ lớn như vải voan.

Có lẽ chúng chỉ thích hợp để làm điệu cho bạn ở phần nửa trên chứ không thể tạo được ấn tượng tốt cho phần thân dưới thiếu sức sống của mình được.

Những điều cần tránh khi chọn váy cho người gầy mảnh

Nên chọn váy có chất liệu cứng

Nên

Chất liệu phù hợp nhất khi chọn chân váy cho nàng mông “lép”, chân nhỏ là các chất liệu cứng cáp như dạ, vải tổng hợp được thắt eo gọn gàng sẽ tạo được cảm giác vòng ba của bạn lớn hơn.

Nguyên tắc ba, chọn họa tiết

Nên

Bên cạnh việc chọn kiểu dáng và chất liệu thì những họa tiết phù hợp cũng có thể giúp vòng ba của bạn đầy đặn theo cách rất đặc biệt.

Vòng ba “lép” và đôi chân nhỏ, bạn nên chọn những họa tiết và hoa văn nhỏ nhắn như váy chấm bi hoặc hoa nhỏ…Thêm điểm nhấn cho bộ trang phục bằng cách thắt chiếc thắt lưng xinh xinh cũng sẽ giúp bạn trông điệu đà hơn.

Những điều cần tránh khi chọn váy cho người gầy mảnh

Nên chọn những họa tiết và hoa văn nhỏ nhắn như váy chấm bi

Các họa tiết kẻ ngang cũng sẽ mang đến cho bạn sự tươi mới và tăng thêm phần quyến rũ cho vòng ba. Chúng sẽ thêm các điểm nhấn giúp vòng ba mềm mại, tạo đường cong cho bạn.

Không nên

Đừng bao giờ chọn những họa tiết sặc sỡ hay những hoa văn bản lớn, có nhiều chi tiết rườm rà chúng sẽ làm mọi người tập trung quá nhiều đến vòng ba của bạn, do đó sẽ dễ lộ diện nhược điểm này.

Ngoài ra, những chiếc chân váy với họa tiết kẻ sọc cũng “bán đứng” cô nàng mông “lép” bởi chúng tạo cảm giác mông bị kéo dài ra chứ không tròn trịa như những họa tiết kẻ ngang hay hoa văn nhỏ.

Nguyên tắc tư, chọn màu sắc

Nên

Các gam màu trung tính như xanh rêu, be, xám là lựa chọn thích hợp nhất cho các nàng mông “lép”.

Nếu lựa chọn áo để phối cùng chân váy, bạn nên lựa chọn các màu sắc trầm hơn để phần màu sắc sáng cho chân váy.

Những điều cần tránh khi chọn váy cho người gầy mảnh

Nên chọn các gam màu váy trung tính như đen, trắng

Không nên

Tránh mặc hai gam màu quá đối lập với nhau trên vòn tròn màu sắc khi kết hợp áo và chân váy.

Hi vọng với những nguyên tắc khi chọn váy cho người gầy này, các bạn sẽ luôn mặc đẹp mọi lúc nhé.

Comment here