Uncategorized

Cách Làm Móng Tay Nhanh Dài Siêu Hiệu Quả

Cách Làm Móng Tay Nhanh Dài Siêu Hiệu Quả

Đôi tay có bộ móng thon dài và chắc khỏe luôn là điều mà các bạn gái yêu thích và quan tâm. Nhiều bạn gái luôn mong muốn móng tay của mình dài thật nhanh để thử nghiệm những mẫu nail mới đúng mốt mà không biết phải làm cách nào. Vậy thì hãy cùng tinnhanhhomnay tìm hiểu về những cách làm móng tay nhanh dài siêu hiệu quả nhé!

Cách làm móng tay nhanh dài siêu hiệu quả

Dầu oliu

Dầu oliu có thể nuôi dưỡng làn da và móng tay của bạn nhờ hàm lượng vitamin E giúp phục hồi móng tay và giúp móng dài hơn. Điều bạn cần làm là xoa bóp dầu oliu nhẹ nhàng ở móng trong 5 phút hoặc có thể ngâm dầu oliu ấm từ 15 – 30 phút đều đặn mỗi ngày. Tất cả những điều này có thể thúc đẩy móng dài ra nhanh chóng.

Cách Làm Móng Tay Nhanh Dài Siêu Hiệu Quả

Hoặc, để cách làm móng tay nhanh dài và cứng hơn, thì bạn có thể kết hợp dầu ô liu và chanh tươi để dưỡng móng hàng ngày.

Chanh

Chanh không những được dùng nhiều trong các loại mặt nạ làm đẹp, tẩy da chết, giảm cân… mà ngay cả trong dưỡng móng chanh cũng được tận dụng tối đa. Chanh có thể kích thích móng mọc nhanh nhờ hàm lượng vitamin C dồi dào. Chà một lát chanh lên móng tay chỉ 5 phút rồi sau đó bạn rửa sạch lại với nước ấm, lau khô tay và thoa dưỡng ẩm là kết thúc quy trình dưỡng móng hoàn hảo. Bạn nên duy trì đều đặn hàng ngày để có hiệu quả tốt nhất.

Cách Làm Móng Tay Nhanh Dài Siêu Hiệu Quả

Cà chua

Lượng vitamin A và C là những dưỡng chất cực kỳ cần thiết có trong cà chua giúp cho móng khỏe và làn da cũng đẹp và tươi tắn hơn hẳn. Cà chua có hàm lượng biotin nhằm hỗ trợ tăng trưởng và làm móng chắc và dày hơn.

Cách Làm Móng Tay Nhanh Dài Siêu Hiệu Quả

Đầu tiên, bạn chuẩn bị 1 quả cà chua rửa sạch, ép lấy nước cốt cho ra bát + 2 thìa dầu ô liu, rồi dùng đũa đánh đều tất cả các nguyên liệu lại với nhau để tạo thành hỗn hợp dưỡng móng tay. Sau đó, cho móng tay ngâm vào trong hỗn hợp này khoảng 10 phút, sẽ đạt được hiệu quả bất ngờ đấy.

Tỏi

Đây là một trong những cách làm móng tay mọc nhanh dài hiệu quả. Nếu bạn đang sốt ruột muốn móng mọc nhanh hãy thử lấy tép tỏi chà xát lên móng tay trong 30 phút để các dưỡng chất trong tỏi kích thích móng tay mọc nhanh dài và bảo vệ móng chắc khỏe hơn rồi rửa sạch. Để tránh mùi hôi bạn có thể chà xát thêm chanh lên ngón tay và móng tay. Tỏi sẽ giúp móng tay không những dài hơn, cứng hơn mà còn bóng hơn trông thấy.

Cách Làm Móng Tay Nhanh Dài Siêu Hiệu Quả

Nước muối

Muối là một loại gia vị rất gần gũi với các chị em phụ nữ, muối có rất nhiều tác dụng tốt đối với cơ thể con người, nhưng có một tác dụng không phải ai cũng để ý và biết đến, đó chính là tác dụng kích thích để móng tay nhanh dài hơn. Không cần đến những loại mỹ phẩm cao cấp để dưỡng cho bộ móng tay của bạn, chỉ cần một ít muối và nước ấm là bạn đã có được một cách thức chăm sóc cho bộ móng của mình. Mỗi ngày bạn dành ra 10 đến 15 phút để ngâm tay vào nước muối ấm và thư giãn.

Cách Làm Móng Tay Nhanh Dài Siêu Hiệu Quả

Và phía trên, tinnhanhhomnay đã cùng bạn tìm hiểu về những cách làm móng tay nhanh dài siêu hiệu quả. Rất hi vọng rằng sau bài viết này bạn sẽ tìm được phương pháp phù hợp để có được bộ móng như ý nhé!

Comment here