Làm đẹp

Gợi ý các kiểu tóc ngắn hợp với mặt tròn cho bạn nữ

Gợi ý các kiểu tóc ngắn hợp với mặt tròn cho bạn nữ

Mùa hè đã đến đồng nghĩa với việc nhiều nàng sẽ muốn F5 cho mái tóc dài quen thuộc của mình bằng mái tóc ngắn đầy mới mẻ. Thế nhưng mỗi cô nàng lại sở hữu một hình dáng mặt khác nhau, không phải cứ kiểu tóc phù hợp với người này thì sẽ đẹp với người kia. Nhất là những nàng mặt tròn luôn băn khoăn trong việc lựa chọn kiểu tóc ngắn phù hợp. Qua bài viết này, Tinnhanhhomnay.com sẽ gợi ý cho bạn các kiểu tóc ngắn hợp với mặt tròn nhé.

Các kiểu tóc ngắn hợp với mặt tròn

Tóc bob uốn cụp

Tóc bob uốn cụp dường như là kiểu tóc sinh ra dành cho các bạn nữ mặt tròn. Với độ dài ngang cằm phần đuôi uốn cụp ôm sát vào mặt tạo cảm giác thon gọn Vline khiến nhiều người trầm trồ.

Gợi ý các kiểu tóc ngắn hợp với mặt tròn cho bạn nữ

Tóc bob uốn cụp dường như là kiểu tóc sinh ra dành cho các bạn nữ mặt tròn

Kiểu tóc này giúp giữ được nét ngây thơ trong sáng giúp bạn trở nên trẻ trung. Bạn có thể biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau như để mái thưa, mái dài hay rẽ ngôi sẽ làm bạn trông sang chảnh hơn.

Đừng quên tô điểm cho mái tóc của bạn bằng những gam màu nhuộm hot nhất để thu hút mọi ánh nhìn.

Tóc ngắn cho mặt tròn nhỏ

Những bạn gái sở hữu mặt tròn nhỏ có khá nhiều sự lựa chọn các kiểu tóc hợp với mặt tròn để khuôn mặt trở nên hài hòa cân đối. Một trong những kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt tròn nhỏ các bạn nữ tham khảo đó là tóc ngang vai uốn cụp thêm chút rẽ mái để khuyết điểm trên khuôn mặt được che đậy một cách kín đáo nhất.

Gợi ý các kiểu tóc ngắn hợp với mặt tròn cho bạn nữ

Tóc ngang vai uốn cụp thêm chút rẽ mái để che khuyết điểm

Đối với những bạn nữ nào tóc mỏng có thể tham khảo kiểu tóc uốn phồng cụp dập xù bên trong hay uốn xoăn đuôi để tăng độ dài bồng bềnh của mái tóc.

Tóc Lob layer

Tóc lob layer rất thu hút các chị em bởi đó là kiểu tóc lai giữa tóc ngắn và tóc dài. Cắt kiểu Layer giúp cho mái tóc ôm nhẹ vào khuôn mặt giúp gương mặt trở nên thon gọn và thanh thoát hơn. Kiểu tóc này có thể biến tấu đa dạng theo độ dài ngắn khác nhau góp phần không nhỏ tạo nên nét nữ tính, tươi tắn, tạo cảm giác thân thiện với mọi người. Chỉ cần tô điểm màu nhuộm bắt mắt và ăn vận trang điểm nhẹ nhàng là đã khiến bao chàng trai phải đốn tim với vẻ ngoài quyến rũ của mình rồi đấy.

Gợi ý các kiểu tóc ngắn hợp với mặt tròn cho bạn nữ

Cắt kiểu layer giúp gương mặt trở nên thon gọn và thanh thoát hơn

Kiểu tóc này chăm sóc khá đơn giản và không gây hư tổn vì vậy rất được lòng tất cả bạn nữ trên thế giới chứ không riêng gì Việt Nam.

Tóc ngắn cho khuôn mặt tròn dài

Nếu bạn sở hữu khuôn mặt tròn dài sẽ không khó để tìm ra các kiểu tóc ngắn hợp với mặt tròn. Có khá nhiều kiểu tóc ngắn cho mặt tròn dài mà bạn có thể lựa chọn như : uốn cụp phồng, uốn gợn sóng hay xoăn sóng nước lọn to hoặc nhỏ… Với từng kiểu tóc bạn sẽ có những diện mạo khác nhau và thú vị. Những lọn tóc ôm sát gương mặt tạo nên nét hài hòa che đi được khuyết điểm trên khuôn mặt một cách hoàn hảo.

Gợi ý các kiểu tóc ngắn hợp với mặt tròn cho bạn nữ

Những lọn tóc ôm sát gương mặt tạo nên nét hài hòa

Với những bạn nữ nào có chất tóc mỏng và thưa thì nên lựa chọn các kiểu cắt tóc làm phồng cũng như dập xù giấu bên trong để mái tóc thêm bồng bềnh vừa tạo độ dày cho tóc lại vừa có thể làm cho gương mặt trở nên thon dài, thanh tú.

Để hack tuổi hiệu quả và trẻ trung hơn hãy chọn những gam màu nhuộm hot nhất để tự tin thu hút mọi ánh nhìn nhé!

Comment here