Uncategorized

Các Kiểu Giày Cao Gót Đẹp Và Thời Trang Nhất

Các Kiểu Giày Cao Gót Đẹp Và Thời Trang Nhất

Giày cao gót vẫn luôn là “vũ khí” đặc quyền của phái đẹp. Chúng không chỉ giúp “ăn gian” chiều cao mà còn tôn dáng khiến cho đôi chân trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Nhưng dĩ nhiên giày cao gót có rất nhiefu kiểu dáng để hợp với dáng người của bạn đấy. Còn chờ gì nữa mà không cùng tinnhanhhomnay điểm qua các kiểu giày cao gót đẹp và thời trang nhất thôi!

Các kiểu giàu cao gót đẹp và thời trang nhất

Kitten heel

Kitten heel chắc chắn sẽ dẫn đầu danh sách những đôi giày được các bạn học sinh yêu thích nhất. Với độ cao vừa phải khoảng 3cm cùng vô vàn kiểu dáng từ vintage đơn giản, thanh lịch cho tới phá cách cùng đinh tán, color block, họa tiết cho những bạn gái cá tính, giày kitten hoàn toàn xứng đáng nhận được sự ưa chuộng của phái đẹp.

Các Kiểu Giày Cao Gót Đẹp Và Thời Trang Nhất

Giày platform

Giày platform là kiểu giày có phần mũi cũng được độn, khi cộng hưởng cùng gót giày sẽ giúp gia tăng chiều cao đáng kể cho người đi cũng như tạo nên vẻ cứng cáp hơn cho đôi giày. Những kiểu giày platform thường gặp là: giày cao cổ điển, ankle strap, sandal T-strap hay giày đế thô platform

Các Kiểu Giày Cao Gót Đẹp Và Thời Trang Nhất

Platform là kiểu giày cao gót đẹp được nhiều phần đông phái đẹp thời hiện đại ưa chuộng. Với kiểu dáng đế dày (platform heels hoặc platform pumps) là một xu hướng giày rất hot trong năm nay. Kiểu dáng này sẽ giúp phái đẹp ăn gian thêm chiều cao khá nhiều vì cả phần gót lẫn đế đều nâng lên đáng kể, lại giúp bạn đi lại chắc chắn, tự tin (vì không tạo cảm giác bị dốc quá)

Giày pointed

Đây là kiểu giày mũi nhọn thường được phái đẹp công sở lựa chọn. Giày mũi nhọn có đặc điểm phần mũi nhọn và hơi dài ra phía trước, gót cao hoặc chỉ tương đối ở mức 3-5cm. Để giữ cho những đôi giày mũi nhọn này có vẻ nhẹ nhàng, thanh thoát, các nhà thiết kế không đưa phần đế cao của platform vào. Những kiểu giày mũi nhọn thông dụng có thể kể đến như: giày mũi nhọn da trơn cơ bản, giày kitten heels, giày cap-toe, giày mũi nhọn slingback (đai gót chân)…

Các Kiểu Giày Cao Gót Đẹp Và Thời Trang Nhất

Giày slingback

Giày slingback là kiểu giày cách điệu, không có miếng da che gót chân, thay vào đó là một dây quai mảnh vòng qua gót tạo nét nhẹ nhàng. Nó tạo sự thoải mái cho người đi, bởi phần gót chân sẽ không bị cọ xát mà rất thoải mái. Kiểu giày này thường phổ biến với những biến tấu như: giày cao gót, giày kitten heels, platform…

Các Kiểu Giày Cao Gót Đẹp Và Thời Trang Nhất

Giày wedge

Những cô nàng chưa đi quen giày cao gót nhọn thì có thể bắt đầu từ đế xuồng chắc chắn. Đây là kiểu giày quen thuộc với rất nhiều quý cô có chiều cao hạn chế, với phần đế cao liền từ mũi tới gót. Kiểu giày này thường được làm bằng đế cói, giả gỗ hoặc bọc vải bên ngoài… Nổi tiếng nhất với kiểu giày này là các biến thể giày Mary Jane đế xuồng, giày T-strap đế xuồng hoặc giày ankle strap đế xuồng… Các cô nàng trẻ trung rất yêu thích style này.

Các Kiểu Giày Cao Gót Đẹp Và Thời Trang Nhất

Và phía trên, tinnhanhhomnay đã cùng bạn điểm qua các kiểu giày cao gót đẹp và thời trang nhất. Rất hi vọng rằng sau bài viết này các nàng đã có thể tìm được kiểu giày cao gót hợp và tôn dáng mình nhất có thể để trở nên thật rạng rỡ và tự tin nhé!

Comment here