Uncategorized

Những Bí Kíp Trang Điểm Dành Cho Cô Nàng Mắt Một Mí

Những Bí Kíp Trang Điểm Dành Cho Cô Nàng Mắt Một Mí

Một đôi mắt to, sâu theo chuẩn mực vẻ đẹp phương Tây luôn là ước mơ của nhiều cô gái. Thế nhưng, các nàng đừng nghĩ rằng đôi mắt một mí lại khiến nàng kém xinh. Nếu là một cô nàng một mí chính hiệu đừng quá tự ti, hãy cùng tinnhanhhomnay tìm hiểu về những bí kíp trang điểm dành cho cô nằng mắt một mí nhé!

Những bí kíp trang điểm dành cho cô nàng mắt một mí

Chăm sóc chân mày

Hàng chân mày được chăm sóc gọn gàng sẽ giúp cho đôi mắt bạn trong nổi bật hơn. Nàng hãy dùng chì vẽ theo khung chân mày có sẵn, sau đó dùng mascara chải nhẹ để giữ nếp. Lưu ý là đừng chọn màu chân mày quá lệch so với tone màu tóc của bạn nhé!

Những Bí Kíp Trang Điểm Dành Cho Cô Nàng Mắt Một Mí

Để đôi lông mày của bạn có thể có được hình dáng sắc nét nhất có thể, thay vì dùng những loại chì kẻ mày thông thường bạn hãy thử tìm đến những loại kẻ mày dạng gel, và đừng quên sử dụng mascara cho lông mày

Chuốt mi kĩ càng

Một hàng mi dày, cong vút sẽ giúp cho đôi mắt bạn thu hút và long lanh hơn là điều bất kỳ cô gái nào cũng biết. Nhưng đối với cô nàng mắt một mí, bạn còn được nhiều hơn cả thế.Cách trang điểm cho mắt một mí: 10 mẹo nàng đừng bỏ qua! - BlogAnChoi

Những Bí Kíp Trang Điểm Dành Cho Cô Nàng Mắt Một Mí

Một hàng mi dày, cong vút sẽ khiến người đối diện chẳng còn bận tâm nhiều đến việc bạn đang sở hữu đôi mắt một mí hay hai mí đâu. Để có được một hàng mi dày, và cong vút các nàng đừng quên bấm mi trước khi chuốt mascara nhé. Hãy chọn loại mascara tốt và chải nhiều lần để mi trông dài và dày hơn. Đừng quên kẹp mi nhé!

Đánh màu mắt theo phong cách Gradient

Có thể hiểu đơn giản “gradient” có nghĩa là tạo hiệu ứng phơn phớt, nhạt dần từ trong ra ngoài.

Những Bí Kíp Trang Điểm Dành Cho Cô Nàng Mắt Một Mí

Nếu bạn là một cô gái thích trang điểm với phấn mắt thì hãy thử trang điểm theo từng bước như sau: tán màu phấn mắt đậm nhất dọc theo sát hàng lông mi, tầng thứ hai là màu đậm thứ nhì và kết thúc với lớp ngoài cùng là màu phấn mắt sáng nhất (lưu ý rằng phần màu sáng này chỉ nên đánh ở phần dưới xương lông mày). Với cách phối màu phấn mắt theo kiểu nhạt dần từ trong ra ngoài như vậy chắc chắn sẽ giúp đôi mắt một mí của bạn nhìn to hơn và sâu hơn.

Highlight vùng hốc mắt

Một chút highlight ở vùng hốc mắt không những khiến cho đôi mắt một mí đáng yêu của bạn trông sâu hơn mà thậm chí còn giúp  tạo hiệu ứng làm vùng quầng thâm dưới mắt sáng hẳn lên.

Những Bí Kíp Trang Điểm Dành Cho Cô Nàng Mắt Một Mí

Hãy chọn những màu phần mắt sáng và có nhũ như màu ngọc trai để nhấn nhá một chút ở vùng chữ “V” (chỗ khoé mắt trong) để đôi mắt thêm long lanh nhé.

Không kẻ mắt quá dầy

Một đường kẻ mắt quá dày và thô sẽ khiên đôi mắt “ti hí” của bạn càng trở nên nhỏ hơn nhiều lần. Để tránh “tô đậm” hơn khuyết điểm và thu hút ảnh nhìn người đối diện vào khuyết điểm của bản thân, bạn nhớ hãy kẻ đường kẻ thật mảnh và hài hoà với đôi mắt. Đường kẻ này sẽ giúp mắt bạn to hơn nhiều đấy!

Những Bí Kíp Trang Điểm Dành Cho Cô Nàng Mắt Một Mí

Và phía trên, tinnhanhhomnay đã cùng bạn tìm hiểu về những bí kíp trang điểm dành cho cô nằng mắt một mí. Rất hi vọng rắng sau bài viết này sẽ giúp các bạn có đôi mắt một mí đặc biệt trở nên thật xinh đẹp và khác lạ theo cách của bạn nhé!

 

 

 

Comment here