Uncategorized

Những Câu Nói Về Tình Yêu Hay Nhất

Những Câu Nói Về Tình Yêu Hay Nhất

Tình yêu là thứ đẹp đẽ nhất đối với các bạn trẻ, vì vậy hay để những danh ngôn, câu nói hay về tình yêu này khơi nguồn cảm hứng cho các bạn. Vậy thì còn chần chừ gì nữa, hãy cùng tinnhanhhomnay khám phá những câu nói về tình yêu hay nhất nhé!

Những câu nói về tình yêu hay nhất

Yêu chính là muốn ở bên một người, không muốn xa người đó dù chỉ là một giây.

Tình yêu không phải là những lời thề non hẹn biển, chỉ đơn giản là cùng nhau bình yên qua ngày.

Tình yêu, vốn là một thứ tình cảm muôn hình vạn trạng.Chưa từng bị bỏ rơi, chưa từng bị tổn thương, liệu có thể hiểu được người yêu không? Tình yêu, vốn là một sự trải nghiệm, nhưng mong ước bền lâu.

Những Câu Nói Về Tình Yêu Hay Nhất

“Xin em, hãy tin tưởng anh, tin vào tình yêu anh dành cho em. Anh không thể để mất em một phút giây nào nữa. Anh không thể để điều quý giá nhất trong cuộc đời mình vuột xa một lần nào nữa… Anh muốn nhìn về tương lai, và ở đấy có em”

Yêu không có nghĩa là nhìn nhau, mà có nghĩa là cùng nhau nhìn theo một hướng.

Tình yêu lớn không phải yêu nhiều người mà là yêu một người và suốt đời.

Tình yêu biến những điều vô nghĩa của cuộc đời thành những gì có ý nghĩa, làm cho những bất hạnh trở thành hạnh phúc.

Gặp gỡ là chữ Duyên và đi qua cuộc đời nhau là Định mệnh sắp đặt. Đó là món quà ý nghĩa mà cuộc sống dành tặng cho mỗi người. Đôi khi chỉ cần nghĩ đến nó thôi cũng đủ lý do để mỉn cười.

Những Câu Nói Về Tình Yêu Hay Nhất

Tình yêu đâu phải vì tiền Tình yêu đâu phải ngẫu nhiên mà thành Tình yêu đâu phải tranh giành Tình yêu là phải chân thành, thủy chung!

Chắt chiu từ những ngày xưa. Mẹ sinh anh để bây giờ cho em ^^

Anh biết, anh chỉ là anh, em cũng chỉ là em thôi nhưng chúng ta chắc chắn sẽ là của nhau

Tình yêu là sự đồng điệu lạ kì của hai trái tim, như hòa chung một nhịp , là chia sẻ , là gắn kết , là xem ai đó như cả thế giới, là muốn bên ai đó một đời.

Tình yêu là sự rung cảm của một tâm hồn khi gặp một tâm hồn đồng điệu, là sự hòa nhịp của hai trái tim, làm người ta nhìn thấy mọi vật tươi đẹp hơn.

Những Câu Nói Về Tình Yêu Hay Nhất

Yêu không chỉ là một danh từ – nó là một động từ; nó không chỉ là cảm xúc – nó là quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ, hy sinh.

“Chỉ mất 3 giây để nói lời yêu, nhưng phải mất cả cuộc đời để chứng minh điều đó.”

Buồn cười thay …người ta thường không trân trọng những gì mình có. Nhưng lại thích … dòm ngó những cái không thuộc về mình

Người ta đau lòng thường không phải vì tình yêu đã kết thúc. Mà bởi vì khi mọi thứ kết thúc rồi nhưng vẫn còn yêu.

Nỗi đau khổ nhất trong những nỗi khổ chính là…Yêu không được, hận cũng không đành.

Đôi lúc nước mắt còn đáng giá hơn cả nụ cười. Bởi vì nụ cười ta có thể dành tặng cho bất kỳ ai nhưng nước mắt thì chỉ dành cho những người mà ta không muốn mất.

Nếu bạn thật sự quan trọng với một người, thì người đó sẽ luôn có thời gian dành cho bạn: không lý do, không dối trá và không thất hứa

Và phía trên, tinnhanhhomnay đã cùng các bạn khám phá những câu nói về tình yêu hay nhất. Rất hi vọng rằng sau bài viết này các bạn đã có thể thấm và hiểu hơn về những cảm xúc muôn hình vạn trạng trong tình yêu nhé!

Comment here