Sức khỏe

Thực đơn giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần an toàn dễ thực hiện

Thực đơn giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần an toàn dễ thực hiện

Bạn chán ngán với thân hình dư cân của mình? Bạn cần lấy lại vóc dáng một cách nhanh nhất để diện những trang phục ôm sát? Vậy thì hãy thử ngay thực đơn giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần của Tinnhanhhomnay.com để có được vóc dáng ưng ý nhé.

Thực đơn giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần

Ngày thứ 1: Chỉ ăn hoa quả và uống nước

Trong ngày đầu tiên bạn cắt giảm hoàn toàn các bữa ăn chính. Khi đói chỉ được ăn các loại hoa quả như: táo xanh, dưa hấu, dâu tây, dưa vàng, đào… Chúng vừa cung cấp vitamin, khoáng chất cho cơ thể vừa tạo cảm giác no, không thèm ăn. Trong ngày đầu bạn chỉ ăn trái cây nhưng tuyệt đối không được ăn chuối.

Thực đơn giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần an toàn dễ thực hiện

Trong ngày đầu bạn chỉ ăn trái cây nhưng tuyệt đối không được ăn chuối

Đồng thời, để tăng thêm hiệu quả nên tăng cường uống nước, ít nhất 8 cốc/ngày.

Ngày thứ 2: Chỉ ăn rau củ và uống nước

Sau khi chỉ ăn hoa quả trong ngày đầu tiên, ngày thứ 2 bạn vẫn thực hiện tương tự nhưng thay hoa quả bằng rau củ. Bạn có thể chế biến các món ăn từ rau củ theo ý thích nhưng chỉ luộc, hấp, ăn sống chứ không cho bất cứ gia vị nào, kể cả muối. Vẫn tăng cường uống nước nhiều, từ 8 đến 12 cốc mỗi ngày.

Ngày thứ 3: Chỉ ăn hoa quả và rau củ

Ngày thứ 3 của thực đơn giảm giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần bạn chuyển sang kết hợp ăn cả hoa quả và rau củ. Có thể lựa chọn các loại rau, củ, quả mà mình thích và ăn bất cứ lúc nào bạn thấy đói. Tuy nhiên lưu ý, trong ngày này không ăn chuối và khoai tây. Các món ăn vẫn tuân thủ cách chế biến giống ngày thứ 2. Đừng quên uống nhiều nước trong ngày nhé.

Thực đơn giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần an toàn dễ thực hiện

Kết hợp ăn cả hoa quả và rau củ trong ngày thứ 3

Ngày thứ 4: Ăn chuối và uống sữa

Trong ngày thứ 4, bạn vẫn chưa thể quay về chế độ ăn uống bình thường mà chỉ được ăn chuối và uống sữa tươi không đường. Để việc giảm cân nhanh nhất, bạn phải ăn ít nhất 8 quả chuối và uống từ 3 – 4 cốc sữa trong ngày. Uống nhiều nước khi khát và tuyệt đối không nạp bất cứ thực phẩm nào khác nhé.

Ngày thứ 5: Ăn cơm và cà chua

Trong thực đơn giảm cân nhanh nhất trong một tuần này, ngày thứ 5 bạn được phép ăn một bát cơm vào bữa trưa, còn lại chỉ được ăn cà chua, ít nhát là 6 quả trong ngày. Do cà chua sẽ làm cơ thể sản sinh ra acid uric nên bạn cần lưu ý uống nhiều nước hơn, từ 15 ly nước/ngày.

Ngày thứ 6: Ăn cơm và rau củ

Vào ngày thứ 6, vào bữa trưa nên ăn một bát cơm để cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho cơ thể. Còn lại trong ngày vào lúc đói bạn chỉ được ăn các loại rau củ với cách chế biến không gia vị, không dầu ăn. Trong ngày này, bạn giảm lượng nước uống xuống còn 8 – 12 ly nước.

Thực đơn giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần an toàn dễ thực hiện

Thực đơn giảm cân ngày cuối

Ngày thứ 7: Cơm, rau củ và hoa quả

Tương tự ngày 5 và 6, trong ngày thứ 7 bạn chỉ dùng một bát cơm vào bữa trưa. Các bữa khác trong ngày chỉ được ăn rau củ và uống nước ép hoa quả không đường.

Với 7 ngày thực hiện thực đơn giảm cân nhanh nhất trong 1 tuần, bạn sẽ nhận thấy ngay sự thay đổi của cân nặng cơ thể.

Comment here