Làm đẹp

4 bước trang điểm nhanh khi đi du lịch đảm bảo xinh lung linh

4 bước trang điểm nhanh khi đi du lịch đảm bào xinh lung linh

Mùa hè rực rỡ đang đến, hẳn các bạn cũng có kế hoạch đi du lịch đúng không? Thời tiết hè siêu nắng nóng cũng không thể cản bước các cô nàng yêu làm đẹp lên đường. Nhưng làm thế nào để có một diện mạo thật rực rỡ trong những tấm hình selfie mà không phải mất quá nhiều công sức tô vẽ cầu kỳ, nhất là trong thời tiết nóng bức thế này? Tinnhanhhomnay.com sẽ bật mí cho bạn 4 bước trang điểm nhanh khi đi du lịch mà vẫn đảm bảo xinh lung linh nhé.

4 bước trang điểm nhanh khi đi du lịch

Kem chống nắng nâng tone da

Mục tiêu makeup khi đi du lịch luôn là nhanh gọn lẹ mà vẫn đảm bảo tươi tắn. Do đó, nhiều nàng sẽ muốn bỏ qua lớp nền dày cộm vì vừa tốn thời gian lại vừa gây bí bách cho da. Vậy làm thế nào để không cần sử dụng đến kem nền mà da dẻ vẫn hồng hào, rạng rỡ? Đây chính là dịp để bạn thử nghiệm sự tiện lợi của kem chống nắng nâng tông. Đây thường là kem chống nắng vật lý, có thể được pha thêm chút màu hồng/tím giúp nâng nhẹ tông da, khiến da mặt bạn tươi sáng, đều màu hơn. Bôi loại kem chống nắng này quả thực là một công đôi việc: vừa giúp bảo vệ da lại vừa làm da mặt trông láng mịn hơn tức thì.

 

4 bước trang điểm nhanh khi đi du lịch đảm bào xinh lung linh

Kem chống nắng có màu nhanh gọn lẹ mà vẫn đảm bảo tươi tắn

Dùng xịt khoáng makeup

Trong trường hợp bạn vẫn kiên trì makeup từ A – Z, đánh nền đầy đủ, hãy nhớ trang bị chai xịt makeup có 2 công dụng cố định và hồi sinh lớp makeup cùng lúc. Xịt makeup ở bước cuối khi makeup để có lớp nền bền màu và lâu trôi hơn và mang theo nó bên người để F5 lớp makeup bất cứ khi nào cần thiết. Ngay cả khi bạn không trang điểm, bạn vẫn có thể sử dụng loại nước xịt makeup này để cấp ẩm nhanh cho làn da trong ngày. Chỉ với một vài lần xịt, làn da sẽ căng bóng mướt mát tức thì, lên ảnh cực kỳ “ảo tung chảo”.

4 bước trang điểm nhanh khi đi du lịch đảm bào xinh lung linh

Xịt makeup ở bước cuối khi makeup để có lớp nền bền màu và lâu trôi

Kẻ eyeline hoặc chuốt mascara

Để đôi mắt thêm phần nổi bật sắc sảo hơn mà không cần phải tô vẽ cầu kỳ, cách nhanh nhất chính là kẻ eyeline hoặc chuốt mascara hoặc cả 2 đều được. Bạn cần lưu ý chọn những sản phẩm không thấm nước, chống lem, chống trôi để yên tâm du hí cả ngày mà không lo mắt sẽ đen sì như gấu trúc nhé!

4 bước trang điểm nhanh khi đi du lịch đảm bào xinh lung linh

Bạn nên chọn những sản phẩm không thấm nước, chống lem, chống trôi

Chọn màu son thật “rực lửa”

Một đôi môi thật tươi tắn, rực rỡ có thể làm bừng sáng cả khuôn mặt, “cứu tinh” cho nhan sắc của bạn ngay cả khi chỉ để mặt mộc. Vậy nên nếu đã muốn trang điểm nhanh khi đi du lịch, tốt nhất là bạn nên cất những màu son nhạt nhoà như son nude, thay vào đó hãy chọn những sắc son rực rỡ như đỏ, đỏ cam, hồng đất. Những tông son này vừa nổi bật lại vừa hợp với mọi tone da, da sáng hay da ngăm thoa lên cũng đều “tươi không cần tưới”.

4 bước trang điểm nhanh khi đi du lịch đảm bào xinh lung linh

Một đôi môi thật tươi tắn, rực rỡ có thể làm bừng sáng cả khuôn mặt

Những tip trang điểm nhanh khi đi du lịch này sẽ giúp bạn có một diện mạo rạng rỡ trong suốt chuyến du lịch nhé.

Comment here