Làm đẹp

Tuyệt chiêu make up tự nhiên kiểu Hàn siêu xinh

Tuyệt chiêu make up tự nhiên kiểu Hàn siêu xinh

Phong cách trang điểm kiểu Hàn Quốc là xu hướng đang “làm mưa làm gió” trong năm 2019 này. Không chỉ mang lại vẻ đẹp trong trẻo, thuần khiết mà còn siêu tự nhiên. Thế nhưng muốn có được một diện mạo thật hoàn hảo thì bạn cần bỏ túi một vài tip sau khi make up tự nhiên kiểu Hàn.

Bí quyết make up tự nhiên kiểu Hàn

Lớp nền ẩm mịn rất quan trọng

Đối với phong cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc thì một lớp nền ẩm mịn, căng bóng như da được ngậm nước chính là yếu tố quan trọng then chốt. So với một lớp nền lì, khô ráo thì một lớp nền mỏng mịn, căng bóng sẽ tạo ra hiệu ứng làn da chân thật, đồng thời làn da sẽ trông bắt sáng hơn.

Tuyệt chiêu make up tự nhiên kiểu Hàn siêu xinh

Một lớp nền mịn sẽ giúp làn da trông chân thật hơn

Để tạo lớp nền ẩm mịn, đầu tiên ta dùng một miếng mút đã được làm ẩm để tán đều kem nền lên khắp mặt. Ở những vùng da bị tàn nhang, bị khuyết điểm hay những vùng da nào cần thêm độ che phủ thì ta sẽ dùng concealer vừa giúp che phủ tốt hơn mà vẫn không làm dày mặt hay làm mất đi độ tự nhiên. Còn đối với những vùng da tiết ra nhiều dầu, các bạn sử dụng phấn phủ không màu để giúp lớp nền được bền và không bị xuống tông da.

Đôi mắt long lanh

Việc vẽ lông mày hay kẻ viền mắt có ảnh hưởng khá lớn đến hình dáng đôi mắt của bạn. Dáng lông mày ngang hay lông mày hơi kéo về phía dưới được xem là cách giúp lông mày trông thật tự nhiên và phù hợp với phần lớn khuôn mặt người châu Á. Lông mày nang phù hợp với phong cách trang điểm tự nhiên nhưng đối với những cô gái mặt tròn thì lông mày hình vòng cung sẽ giúp cho khuôn mặt trở nên hài hoà và cân đối hơn.

Tuyệt chiêu make up tự nhiên kiểu Hàn siêu xinh

Dáng lông mày ngang phù hợp với phần lớn khuôn mặt châu Á

Cách kẻ viền mắt phía trong mi đã xuất hiện từ khá lâu nhưng phải đến khi các sao nữ xứ Hàn đồng loạt lăng xê kiểu mắt này, nó mới trở thành một xu hướng hot tại Việt Nam. Một đường eyeline trông như “vô tình” sẽ giúp tạo điểm nhấn và sự sắc nét cho đôi mắt một cách thật nhẹ nhàng và tự nhiên. Thêm vào đó, một chút phấn mắt ở vùng bầu mắt cũng khiến cho lớp trang điểm trở nên tự nhiên hơn.

Má ửng hồng rạng rỡ

Má hồng là bước cuối cùng để hoàn thành cho lớp make up tự nhiên kiểu Hàn. Nếu biết chọn màu má và đánh má hồng, gương mặt bạn sẽ trông rạng rỡ hơn hẳn. Khi chọn màu má hồng, nên chọn những gam màu tươi tắn, nhẹ nhàng một chút để hoàn tất lớp make up một cách tự nhiên nhất. Với những bạn gái có tông da thiên hồng thì nên sử dụng màu má thiên tím tươi tắn, hay những bạn có tông da thiên vàng thì nên sử dụng màu má san hô sẽ khiến gương mặt trở nên hài hoà và thật tự nhiên.

Tuyệt chiêu make up tự nhiên kiểu Hàn siêu xinh

Màu má gương mặt bạn sẽ trông rạng rỡ hơn

Thêm một lưu ý nữa khi đánh má hồng là bạn đừng tham nhiều phấn kẻo 2 gò má sẽ đỏ rực như 2 quả cà chua đó! Hãy dặm phấn má thành những lớp mỏng, tán thật đều, sau đó dặm thêm một ít nếu thấy màu má chưa đủ đậm.

Son lòng môi

Xu hướng tô son lòng môi hay còn gọi là môi xí muội đã từng gây bão ở Việt Nam suốt một thời gian dài và nay được các sao Hàn tích cực áp dụng. Chỉ cần sử dụng một chút kem che khuyết điểm lên toàn bộ môi, sau đó dùng cọ tán son hồng (hoặc bất cứ màu son nào mà bạn thích) vào giữa lòng môi, dùng ngón tay tán cho loang nhẹ ra xung quanh. Cuối cùng thêm một chút son bóng cho đôi môi thêm phần gợi cảm.

Tuyệt chiêu make up tự nhiên kiểu Hàn siêu xinh

Son lòng môi giúp khuôn mặt thêm tươi trẻ

Với những bí quyết đơn giản này, bạn đã có thể make up tự nhiên kiểu Hàn một cách dễ dàng để có một vẻ ngoài xinh xắn, thu hút mọi ánh nhìn từ mọi người.

Comment here